Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh bể nước tại Hoàn Kiếm

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh bể nước tại Hoàn Kiếm uy tín, giá rẻ? Với hơn 10 năm kinh nghiệm, dịch vụ thau rửa bể nước của chúng tôi chắc chắn mang lại sự hài lòng của quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0944. 388. 579 hoặc 0966. 220. 686 để được hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.
Thau rửa bể nước tại Hoàn Kiếm
Thau rửa bể nước tại Hoàn Kiếm

Về Chất lượng

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, bảm bảo thời gian thi công nhanh, chất lượng công trình đảm bảo.

– Hóa chất dùng vệ sinh bể của chúng tôi:

+ Calcium hypoclorite – Clorin – Clorua vôi là một trong những loại Calcium Hypochlorite Ca(OCl)2 có khả năng diệt khuẩn, khử trùng và giáp xác cao. Clorin thường được sử dụng trong việc khử trùng, khử mùi, khử tảo trong các bể đựng nước mà không gây tác dụng phụ.

+ Cloramin B: Là hóa chất sát khuẩn đa năng dạng bột được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: y tế, dược phẩm, khử trùng bể bơi, khử trùng nước, vệ sinh công cộng …

Về An toàn

Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Miền bắc chúng tôi luôn đề cao tính an toàn trong công tác vệ sinh, đặc biệt an toàn điện, an toàn thông gió (đối với bể kín, nhiều vách ngăn). Chúng tôi trang bị hệ thống bảo hộ cho nhân viên, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công.

Về Tiến độ thau rửa bể nước

Với kinh nghiệm vệ sinh nhiều bể nước ngầm với dung tích lớn (từ 500 – 2.000m3), bể ngầm chung cư, tòa nhà, xí nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết thời gian thi công nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Miền Bắc với đội ngũ thợ điện, thợ máy bơm nước hỗ trợ trong công đoạn vệ sinh, giúp đảm bảo thời gian thực hiện.

Báo giá vệ sinh bể nước tại Hoàn Kiếm

Tuỳ theo điều kiện vệ sinh bể nước tôi sẽ có báo giá thấp nhất, hầu hết nhất cho quý khách khi thực hiện thăm dò thực tế công việc. Đặc biệt, chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết.

Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể xem thêm Dịch vụ thau rửa bể nước tại Hà Nội giá rẻ của chúng tôi.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH vệ sinh môi trường Miền Bắc
Email: lethikimhue1992@gmail.com
Hotline: 0944. 388. 579 hoặc 0966. 220. 686



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét