Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

3 loại xe sử dụng phổ biến nhất dành cho gia đình tại Miền Bắc

Trong điều kiện kinh tế khó khăn, mỗi gia đình cần phải tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình trong mọi mặt về chi tiêu, trong đó lựa chọn một loại xe hút bể phốt phù hợp với gia đình mình là một trong những điều mà các gia đình cũng phải cân nhắc.

>>> Xem thêm bài viết: Bỏ túi bí quyết tránh bị lừa khi lựa chọn đơn vị hút bể phốt tại Nam Định

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 3 loại xe sử dụng phổ biến nhất dành cho các gia đình giúp tiết kiệm chi phí tối đa những vẫn đảm bảo hiệu quả là cao nhất.

Thứ nhất: Xe hút bể phốt 1 khối

Đây là dòng xe có công suất nhỏ nhất đang được sử dụng hiện nay. Loại xe này thường dòng cho các hộ gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên sống chung một nhà và thời gian thực hiện hút bể phốt định kỳ là ít nhất khoảng 1 năm/1 lần.

Xe hút bể phốt 1 khối dành cho gia đình
Hình ảnh số 1: Xe hút bể phốt 1 khối


Giá của loại xe này rơi vào khoảng 350.000 VNĐ/1 xe phục vụ và sẽ có chi phí cước di chuyển tính từ trụ sở đến nhà quý khách hàng. Nếu trong phạm vi 10km đổ lại chúng tôi sẽ miễn phí chi phí di chuyển xe.

Thứ 2: Xe 2 khối

Đây là dòng xe phục vụ chủ yếu cho các gia đình đông người (sống từ 2 – 3 thế hệ hoặc cả đại gia đình sống chung) hay các công ty có lượng nhân viên dao động từ 20 – 30 người và thời gian thông hút định kỳ cũng từ dưới 1 năm 1 lần.

Xe hút bể phốt 2 khối dành cho gia đình
Hình ảnh loại xe hút bể phốt 2 khối


Giá 1 lượt của dòng xe này khoảng 480.000 VNĐ 1 khối nếu trong phạm vi 10km đổ lại tính từ cơ sở đến nhà của quý khách hàng, nếu ngoài 10km sẽ có mức phí riêng tùy vào địa hình và vị trí của công trình.

Thứ 3: Xe 3 khối

Đây là loại xe ít xử dụng cho gia đình nhất và chỉ thường được sử dụng ở các hộ gia đình kết hợp làm chăn nuôi ngay tại khu đất ở của gia đình (các gia đình ở nông thôn rất phổ biến loại hình này). Thông thường bể phốt của các gia đình này sẽ có thể tích khoảng ừ 3 – 5 khối tùy thuộc vào quy mô chăn nuôi của gia đình và tần suất thông hút là 1 năm tối thiểu 2 lần.

Xe hút bể phốt 3 khối dành cho gia đình
Hình ảnh xe hút bể phốt 3 khối dành cho gia đình


Giá dịch vụ của loại xe 3 khối này là 580.000 VNĐ/1 khối.

>>> Xem thêm bài viết: Báo giá dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng 3 loại xe hút bể phốt đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay sử dụng cho gia đình. Hi vọng thông qua những chia sẻ ở trên, quý khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình một giải pháp phù hợp nhằm tiết kiệm một khoản tiền nhỏ dành cho gia đình.


Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thông hút bể phốt tại khu vực Thái Bình có thể truy cập đường dẫn http://hutbephotmb24h.com/san-pham-c177852/hut-be-phot-tai-thai-binh.html này để có thể được tư vấn cụ thể và phù hợp nhất đúng với nhu cầu và giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình. Chúng tôi hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hàng đầu tại khu vực Thái Bình với đầy đủ các chi nhánh ở khắp các huyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét