Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Hút bể phốt tại Nam Định giá rẻ

Công ty TNHH vệ sinh môi trường Miền Bắc chuyên nhận cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Nam định giá rẻ, nhanh chóng, không đục phá, Chúng tôi với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại xin cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.


Đôi nét về tỉnh Nam Định


Nam Định là một tỉnh lớn với 2 triệu dân nằm ở phía Nam đồng bằng Bắc Bộ. Theo quy hoạch năm 2008 thì Nam Định thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.

Tỉnh Nam Định gồm có 1 Thành phố và 09 huyện:


- TP. Nam Định: 20 phường và 5 xã

- Giao Thủy: 2 thị trấn và 20 xã

- Hải Hậu: 3 thị trấn và 32 xã

- Mỹ Lộc: 1 thị trấn và 10 xã

- Nam Trực: 1 thị trấn và 19 xã

- Nghĩa Hưng: 3 thị trấn và 22 xã

- Trực Ninh: 2 thị trấn và 19 xã

- Vụ Bản: 1 thị trấn và 17 xã

- Xuân Trường: 1 thị trấn và 19 xã

- Ý Yên: 1 thị trấn và 31 xã

Nam Định có 229 đơn vị hành chính cấp xã gồm 194 xã, 20 phường và 15 thị trấn

Nguồn số liệu: Wiki Pedia

Đây được đánh giá là tỉnh có mật độ dân số lớn và mức gia tăng dân số rất nhanh. Điều này vô hình chung lại đem đến cho môi trường nơi đây một vấn đề vô cùng lớn đó là tình trạng ô nhiễm môi trường đang khá phổ biến.

Dịch vụ thông hút bể phốt tại Nam Định
Ảnh minh họa: Bản đồ Nam Định


Tại sao cần phải tiến hành hút bể phốt định kỳ tại Nam Định?


Nam Định ngày nay là một trong các tỉnh tại Miền Bắc có nên kinh tế phát triển mạnh nhất, cùng với đó là sự gia tăng nhanh chóng về mặt dân số. Điều này vô tình đã tạo ra sức ép với môi trường tại nơi đây. Mưa lớn bị ngập, nắng thì bốc mùi hôi thối, tắc nghẽn bồn cầu, chậu rửa bát. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Dân số ngày càng tăng dẫn đến lượng chất thải đưa ra môi trường cũng tăng theo tỉ lệ thuận, do đó nếu không tiến hành định kỳ hút bỏ chất thải đi sẽ làm cho nó bị đầy và trào ngược ra bên ngoải gây tắc và bốc mùi hôi thối. Do vậy, để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường đang gặp phải tại tỉnh Nam Định, chúng tôi khuyên các bạn cần tiến hành hút bể phốt định kỳ để đảm bảo không bị trào ngược gây khó khăn cho quá trình sinh hoạt.

Một điều nữa mà chúng tôi muốn đề cập ở đây chính là vấn đề về sức khỏe, việc bổ phốt bị trào sẽ dẫn đến những loại khí có hại cho sức khỏe xâm nhập vào nhà, nếu hít phải sẽ ảnh hưởng vô cùng xấu đến phổi nói riêng và sức khỏe của chúng ta nói chung.

Như vây, để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường như thời điểm hiện tại của tỉnh Nam Đinh, các gia đình, cơ quan, xí nghiệp, ... cần tiến hành hút bể phốt định kỳ.


Hút bể phốt tại Nam Định
Ảnh minh họa: Dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định

Nên chọn đơn vị nào hút bể phốt tại khu vực Nam Định?


Được thành lập từ năm 2007 và hoạt động trong lĩnh vực hút bể phốt được gần 10 năm, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định hàng đầu hiện nay:

- Chúng tôi có các chi nhánh ở 8 huyện của Nam Định giúp cho việc cung cấp dịch vụ được thuận tiện và dễ dàng nhất. Chỉ sau 15 phút gọi của quý khách hàng là chúng tôi có thể có mặt và tiến hành xử lý bể phốt cho gia đình.

- Các loại xe hút bể phốt rất đa dạng về khối lượng có thể phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng từ gia đình nhỏ đến lớn, từ các cơ quan cho đến các khu công nghiệp ,...

- Chính sách bảo hành tốt nhất chỉ có tại công ty TNHH vệ sinh môi trường Miền Bắc: Chúng tôi tiến hành bảo hành 3 tháng sau khi bàn giao công trình lại cho quý khách hàng.

- Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt tình, làm việc hiệu quả sẽ giúp cho bể phốt của gia đình sạch tuyệt đối

- Giảm giá 20% đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ lần thứ 2 trở đi.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn về dịch vụ hút bể phốt tại Nam định và các tỉnh thành khác tại KV miền bắc Việt Nam xin vui lòng liên hệ công ty TNHH vệ sinh môi trường miền bắc theo số hotline 0944. 388. 579. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường hàng đầu tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét