Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Lý do cần thau rửa bể nước

Thau rửa bể nước là một vấn đề đặc biệt quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều gia đình đã lãng quên việc thau rửa bể nước. Từ đó gây ra những nguy hiểm khó lường.


Lý do cần thau rửa bể chứa nước
Các bể chứa nước tồn tại nhiều cặn bẩn sau một thời gian không thau rửa bể nước

Sau một thời gian sử dụng, các bể chứa nước thường tồn tại nhiều hiện tượng đáng lo ngại như cặn bẩn, rong rêu. Nó gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng, thậm chí là gây nguy hiểm cho sức khỏe. Theo Bộ Y tế, cần tiến hành rửa bể nước thường xuyên định  kì 6 tháng/lần nhằm bảo vệ tốt nhất cho nguồn nước.

Lý do cần thau rửa bể nước ngầm:


Tồn tại các cặn bẩn, rong rêu


Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu cần phải thau bể nước thường xuyên. Do tác động của ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, các bể chứa sau một thời gian sử dụng dễ bị mọc rong rêu. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm ô nhiễm nước.

Nếu không có cách thau rửa bể nước ăn hiệu quả thì sau một thời gian, các bể chứa thường tồn tại nhiều cặn bẩn. Chúng có thể gây tắc nghẽn đường ống, làm giảm tuổi thọ và hiệu quả làm việc của các thiết bị gia dụng.

Cơ hội cho các vi khuẩn xâm nhập


Các bể chứa xi măng có thể bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Điều này gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Nếu không được thau rửa đúng cách, các bể chứa này có thể trở thành nơi ẩn chứa các mầm bệnh nguy hiểm cho con người.

Do đó, cần sử dụng các dịch vụ thau rửa bể nước giá rẻ để giải quyết triệt để hiện tượng này, bảo vệ an toàn cho sức khỏe con người.

Công ty TNHH vệ sinh môi trường Miền Bắc chuyên cung cấp các dịch vụ thau rửa bể nước, thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa bát giá rẻ. Hãy gọi theo số hotline 0944.388.579 – 0966.220.686 bất kì khi nào bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét