Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Những điều cần lưu ý khi thau rửa bể nước


Thau rửa bể nước là việc làm thường xuyên, định kì cần thiết để đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch. Song, trong quá trình rửa bể chứa nước cần một số lưu ý.

Lưu ý khi thau rửa bể nước
Lưu ý khi thau rửa bể nước


Theo Bộ Y tế, khi sử dụng các bể chứa nước cần thau rửa bể nước ăn một cách định kì nhằm đảo bảo chất lượng nước sạch, an toàn cho sức khỏe. Song, khi thau rửa cần chú ý đặc biệt vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng nước sau này.

Một số lưu ý về cách thau rửa bể nước ngầm:


1: Chuẩn bị dụng cụ trước khi tiến hành thau bể nước


Đây là một trong những vấn đề đặc biệt quan trọng giúp bạn đảm bảo hiệu quả vệ sinh bể chứa. Trước khi thực hiện, bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ như: găng tay, ủng, bàn chải, nước tẩy… Tuy nhiên, do sử dụng các dụng cụ thô sơ nên hiệu quả vệ sinh bể chứa nước có thể không cao, dễ gây bẩn trở lại.

2: Lên kế hoạch thau rửa bể chứa nước ăn từ trước


Đây là một trong những lưu ý hàng đầu bạn cần quan tâm. Việc thau bể nước có thể gây tốn một khoảng thời gian nhất định. Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, sinh hoạt. Do đó, bạn cần lên kế hoạch từ trước để tránh gây gián đoạn sinh hoạt, sản xuất. 

Khi thau rửa cũng cần xả toàn bộ nguồn nước trong bể ra ngoài nên bạn cũng nên lên kế hoạch để tránh gây lãng phí nguồn nước.

3: Lựa chọn đơn vị thau rửa bể nước uy tín


Việc sử dụng biện pháp tự thau rửa với các vật dụng thô sơ có thể không đảm bảo hiệu quả, gây mất thời gian, công sức, gián đoạn sinh hoạt. Do đó, hiện nay, nhiều gia đình đơn vị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ thau rửa bể nước giá rẻ. Bạn cần tìm một đơn vị thau rửa uy tín, hiệu quả để tránh gây tiền mất tật mang.

Hi vọng với những gợi ý về thau rửa bể nước này sẽ giúp bạn thau rửa bể hiệu quả, an toàn, hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét