Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bao lâu cần hút bể phốt lại?

Chúng ta đều biết, cần phải tiến hành hút bể phốt định kỳ bởi nó sẽ giúp cho bể phốt hoạt động ổn định và không bị tắc nghẽn. Tuy nhiên thời điểm nào tiến hành xử lý là tốt nhất lại là điều mà rất nhiều gia chủ không nắm được. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn câu hỏi: "Bao lâu cần hút bể phốt lại?".

Bao lâu cần hút bể phốt lại?
Bao lâu cần hút bể phốt lại?

Tại sao cần tiến hành hút bể phốt định kỳ?

Như chúng ta đã biết, bể phốt chứa toàn bộ các loại chất thải sinh hoạt của gia đình và một điều nữa là nó có kích thước cô định. Do vậy sau một thời gian sử dụng khi lượng chất thải đầy lên sẽ làm cho không gian của bể bị đầy và gây hiện tượng trào ra ngoài. Bạn biết rồi đó, khi chất thải trào ra ngoài thì ngay tức khắc bạn sẽ gặp phải những tình cảnh khốn đốn sau:

- Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc

- Bồn cầu bị tắc không thể xả chất thải sau khi đi vệ sinh xuống

- Nước thải chảy ra sàn nhà gây cực kỳ khó chịu trong quá trình sinh hoạt.

Do vậy, cần phải tiến hành hút bể phốt định kỳ để loại bỏ chất thải ra khỏi bể giúp bể hoạt động ổn định.

Bao lâu cần hút bể phốt lại?
Hút bể phốt định kỳ

Bao lâu cần hút bể phốt lại?

Để tính toán được thời điểm chính xác cần tiến hành hút bể phốt là điều vô cùng khó khăn bởi nó còn phụ thuộc vào thể tích của bể cũng như lượng chẩy thải xả xuống bể hàng ngày và thói quen sử dụng bể tự hoại của chúng ta. Do vậy để đảm bảo được thời điểm thông hút phù hợp nhất, bạn hãy chú ý quan sát các dấu hiệu sau đây:

- Bồn cầu thường xuyên bị tắc, thi thoảng mặt nước trong bồn cầu đùn lên và mặt nước bị động, có mùi hôi bốc lên từ bồn cầu mặc dù đã vệ sinh sạch sẽ bằng nước tẩy rửa bồn cầu.

Bao lâu cần hút bể phốt lại?
Bồn cầu bị tắc


- Có mùi hôi bốc lên từ cống thông với bể phốt và có tiếng gió rít

Nếu gặp phải những hiện tượng này thì bạn cần gọi điện ngay cho chúng tôi theo số hotline 0944. 388. 579 để các chuyên gia có thể tư vấn chi tiết cho bạn. Nếu chỉ là những hiện tượng bình thường chúng tôi có thể chỉ cho bạn một vài phương pháp khắc phục tình trạng đó một cách đơn giản, còn nếu bể phốt bị đầy thật sự thì chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tiến hành hút chất thải ra ngoài cho gia đình bạn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ hút bể phốt tại Nam Định hoặc dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam do chúng tôi cung cấp.

Tuy nhiên, có một điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là, đối với các loại bể gia đình có thể tích từ 1 -2  khối và có số lượng sử dụng từ 4 - 6 người thì định kỳ 3 -4 năm 1 lần bạn nên tiến hành kiểm tra xem bể có bị gì không để có phương án xử lý kịp thời.

Bao lâu cần hút bể phốt lại?
Tiến hành kiếm tra bể phốt định kỳ


Như vậy, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc "bao lâu cần hút bể phốt lại?" mà rất nhiều gia chủ đang băn khoăn và chưa có câu trả lời. Hi vọng đây sẽ là những kiến thức bổ ích dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét