Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Cách thông tắc bồn cầu hiệu quả

Vấn đề bồn cầu bị tắc là vấn đề rất hay bị xảy ra ở cả nhà dân lẫn các nơi công cộng. Điều này khiến cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn. Vậy làm sao để  giải quyết vấn đề này???

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng bồn cầu bị tắc

 - Do bể phốt bị đầy: Bể phốt thường có kích thước cố định, do vậy sau một thời gian sử dụng khi lượng chất thải tăng lên chắc chắn bể phốt sẽ nhanh chóng bị đầy khiến cho bồn cầu bị tắc. Để giải quyết tình trạng này, quý khách hàng cần lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt uy tín để tiến hành hút toàn bộ lượng chất thải ra bên ngoài. Giải pháp này sẽ giúp chúng ta xử lý triệt đề vấn đề bồn cầu bị tắc trong khoảng  từ 3 - 4 năm. Sau khoảng thời gian này, quý khách hàng cần tiếp tục hút bỏ chất thải ra ngoài. Để tham khảo dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam xin truy cập http://hutbephotmb24h.com/san-pham-c178640/hut-be-phot-tai-ha-nam.html. Ở bài viết này chúng tôi đã giới thiệu toàn bộ về dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Cách thông tắc bồn cầu hiệu quả
Tiến hành hút bể phốt định kỳ để loại bỏ chất thải


- Do bồn cầu bị hỏng: Bồn cầu sử dụng lâu ngày sẽ  bị hỏng một số phần như hệ thống xả nước, tắc đường ống hay đại loại là xả nước mà chất thải không thể xuống dưới được. Để giải quyết triệt để vấn đề này. Chúng tôi khuyên bạn nên mua một cái bồn cầu mới để sử dụng được tốt hơn và sạch sẽ hơn.

Cách thông tắc bồn cầu hiệu quả
Lắp đặt bồn cầu mới


- Do bị tắc nghẽn đường ống dẫn chất thải xuống hầm: Do thói quen sử dụng bể tự hoại không đúng cách (đổ dầu mỡ thừa vào bồn cầu, vứt bao cao su vào bồn cầu sau khi sử dụng xong, sử dụng giấy vệ sinh kém chất lượng, ...) khiến cho đường ống dẫn chất thải bị tắc tạo áp lực ngược lên bồn cầu khiến chất thải bị tắc nghẽn. Để khắc phục tình huống này quý vị có thể sử dụng một trong các phương pháp sau:

>>> Xem thêm bài viết: Bí quyết sử dụng bể tự hoại hiệu quả

+ Sử dụng men vi sinh đổ thằng vào bồn cầu rồi xả xuống để kích thích quá trình lên men và phân hủy của chất thải.

Cách thông tắc bồn cầu hiệu quả
Đổ men vi sinh xuống bồn cầu


+ Sử dụng coca: Đổ thẳng coca xuống bồn cầu, hợp chất có trong coca sẽ làm sạch toàn bộ các mảng bám trên thành của ống bồn cầu

+ Trường hợp nếu biết chắc nguyên nhân là do đổ dầu mỡ xuống (xuất hiện mùi hôi rất khó chịu) thì bạn chỉ cần lấy một siêu nước nóng và đổ thẳng xuống ồn cầu để làm tan chảy khối kết dính của dầu mỡ ở thành ống dẫn chất thải. Sau khi làm xong bồn cầu sẽ trở lại thông thoáng.

Đổ nước nóng vào bồn cầu


- Nguyên nhân do kết cấu xây dựng không hợp lý: Một số bể được xây tự phát và không có tính toán kỹ lượng về mặt kích thước, áp suất dẫn tới trong quá trình sử dụng, bồn cầu không tạo đủ áp lức để đẩy chất thải xuống phía dưới. Do vậy trước khi xây dựng, các gia chủ cần tuyệt đối tuần theo các tiêu chuẩn thiết kế bể tự hoại để đảm bảo kết cấu của bể đạt chuẩn giúp quá trình vận hành diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, trong trường hợp bể phốt đã được xây trước đó, thì chỉ còn cách là chuẩn bị piton hoặc gậy cao su để tạo sức ép đẩy chất thải xuống dưới bể tự hoại.

Cách thông tắc bồn cầu hiệu quả
Một số dụng cụ thông bồn cầu


Như vậy, thauruabenuoc69.blogspot.com đã giới thiệu đến quý khách hàng những nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng bồn cầu bị tắc một cách hiệu quả nhất. Hi vọng trên đây sẽ là những kiến thức bổ ích dành cho bạn.

1 nhận xét:


  1. CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU MINH TÂN.



    Địa chỉ : 80/9 khu phố 1 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh



    Điện thoại : 0932701400



    Di động : 0932701400



    Fax: 0932701400



    Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân



    Email : congtyruthamcau.info@gmail.com



    Website : https://congtyhuthamcau.info/ website đã đăng ký bộ Công Thương



    Website :  https://congtyhuthamcau.info/details/bao-gia-thong-cau-cong-nghet-gia-re-09327014000967879643.html bảng giá thông cầu cống nghẹt



    Website : https://congtyhuthamcau.info/details/bao-gia-1-lan-hut-rut-ham-cau-bao-nhieu-tien-o-tphcm.html bảng giá rút hầm cầu !

    Trả lờiXóa