Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Các bước thau rửa bể nước inox

Vệ sinh bồn nước inox là một trong những vấn đề đặc biệt quan trọng trong quá trình sử dụng các bể chứa nước. Tuy nhiên, cách thau bể nước sao cho hiệu quả lại là vấn đề không hề dễ dàng. 

Các bước thau rửa bể nước inox
Các bước thau rửa bể nước inox

Trong quá trình sử dụng, các bể chứa  nước sẽ tồn tại nhiều cặn bẩn, rong rêu, bọ gậy, tiềm ẩn các nhân tố gây nguy hiểm cho con người. Theo khuyến cáo, việc thau bể nước cần tiến hành định kì 3 – 6 tháng/lần. Đối với các bể nước inox, việc rửa bể nước có một số điều cần chú ý khác. 

Một số bước thau rửa bể chứa nước ăn:


Bước 1: Ngắt toàn bộ hệ thống điện nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh bồn nước inox. Bạn cần đặc biệt chú ý điều này để tránh gây ra các nguy hiểm cho con người. Đã có không ít trường hợp gặp phải rủi ro trong quá trình thực hiện.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ: chổi vệ sinh chuyên dùng cho các bể inox, găng tay, ủng đi chân, hóa chất tẩy rửa.

Bước 3: Tháo sạch nước ra khỏi các bể chứa. Đây là bước không thể bỏ qua khi thực hiện vệ sinh bể chứa nước ngầm.

Bước 4: Dùng nước tẩy sạch lại các chất bẩn sau khi thau rửa. Đặc biệt, nếu sử dụng các hóa chất tẩy rửa, bạn cần rửa lại thật sạch nhằm tránh tồn tại các hóa chất độc hại trong bể.

Bước 5: Tiếp tục bơm nước vào bể và sử dụng.

Đây là các bước cơ bàn trong quá trình thau rửa bể nước inox. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên  có kế hoạch từ trước để chuẩn bị cho thật chu đáo trước khi thau rửa. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ theo số hotline 0944.388.579 – 0966.220.686. Chúng tôi phục vụ 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét