Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Không thau rửa bể nước có nguy cơ nhiễm ung thư

Thau rửa bể nước là vấn đề đặc biệt quan trọng. Song, không phải ai cũng hiểu rõ vai trò của việc thau bể nước ăn. Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ vai trò của việc rửa bể nước.

Không thau rửa bể nước có thể gây ung thư
Không thau rửa bể nước có thể gây ung thư

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, việc thau rửa bể nước ngầm cần tiến hành định kì 6 tháng/lần để đảm bảo chất lượng nước cũng như bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên, cách thau rửa bể nước ngầm sao cho hiệu quả thì không phải điều dễ dàng. Nhiều trường hợp cách thau rửa bể nước sai đã dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Y tế khi kiểm tra các mẫu nước từ các bể chứa nước đã lâu chưa tiến hành vệ sinh thì phát hiện tồn tại 5/1000 nhân tố gây ung thư. Do đó, có thể thấy, không thau rửa bể nước ăn thường xuyên có thể gây nhiễm ung thư, nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Tại sao khi không vệ sinh bể nước ngầm, trong bể nước lại tồn tại các chất gây ung thư?


Các bể chứa nước bằng inox, xi măng hay nhựa thì sau một thời gian sử dụng đều xuất hiện các vết nứt. Đây là cơ hội cho các chất, vi khuẩn, vi rút độc hại trong môi trường xâm nhập và gây nguy hiểm cho con người. Đặc biệt, với các bể chứa xi măng, vết nứt này có thể lớn và trở thành nơi cư trú cho các sinh vật, di truyền các căn bệnh nguy hiểm cho con người. 

Các bể chứa xi măng lâu ngày sẽ bị vỡ thành nhiểu mảng, xi măng, vôi trong lớp vật liệu sẽ ngấm vào nước gây ngộ độc nếu ở mức độ cao.

Do đó, thau rửa bể nước ăn là vấn đề đặc biệt quan trọng. Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Miền Bắc chuyên cung cấp dịch vụ thau rửa bể nước giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0944.388.579 – 0966.220.686 bất kì khi nào bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thau bể nước giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét