Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Khi nào nên thau rửa bể nước?

Thau rửa bể nước là một trong những công việc quan trọng trong quá  trình sử dụng các bể chứa nước. Tuy nhiên do công việc bận rộn, nhiều gia đình, đơn vị đã lãng quên việc cần tiến hành rửa bể nước định kì. Vậy, khi nào thau bể nước là phù hợp?



Khi nào cần thau rửa bể nước
Khi nào cần thau rửa bể nước

Theo khuyến cáo, việc thau rửa bể nước ăn cần tiến hành định kì 6 tháng/lần. Tuy nhiên, thời gian chính xác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng nước, đặc điểm bể chứa cũng như địa điểm bố trí bể chứa nước.

Một số biểu hiện cho thấy cần tiến hành thau rửa bể nước?

- Xuất hiện nhiều cặn bẩn

Đây là một trong những biểu hiện đầu tiên, rõ ràng nhất cho thấy bạn cần tiến hành rửa bể nước thường xuyên. Theo thời gian, cặn bẩn trong nước sẽ được tích tụ lại trong đáy bể. Lâu dần, dưới đáy bể chứa tồn tại một lớp cặn bẩn dày. Chúng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người. Thậm chí, các cặn bẩn này nếu đi vào các thiết bị gia dụng có thể gây hư hại, giảm hiệu quả, tuổi thọ làm việc.

- Xuất hiện rong rêu

Do nhiệt độ, ánh sáng, trong các bể chứa lâu ngày có thể xuất hiện các lớp rong rêu. Chúng làm mất độ trong, sạch của nước, làm nước bị ô nhiễm nghiêm trọng. Do đó, để đảm bảo chất lương nước thì cần tiến hành vệ sinh bể chứa thường xuyên.

Nếu bể chứa nước gia đình bạn xuất hiện một trong các biểu hiện trên chứng tỏ cần được thau rửa bể nước. Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Miền Bắc chuyên cung cấp các dịch vụ thau rửa bể nước giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0944.388.579 – 0966.220.686 bất kì khi nào bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thau bể nước giá rẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét