Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Lưu ý khi thau rửa bể nước inox

Vệ sinh bồn nước inox là một trong những vấn đề quan trọng, được thực hiện định kì trong quá trình sử dụng các bể nước inox. Tuy nhiên, quá trình thau bể nước inox cần đặc biệt chú ý để đảm bảo hiệu quả vệ sinh cũng như an toàn trong quá trình thau rửa.

Lưu ý khi thau rửa bể nước inox
Lưu ý khi thau rửa bể nước inox

Thau bể nước ăn inox cần tiến hành định kì, thường xuyên trong quá trình sử dụng các bể chứa để đảm bảo chất lượng nước cũng như an toàn cho người sử dụng. Việc thau rửa bể nước ăn cần được tiến hành định kì 6 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả nhất. 

Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh bể nước có thể gặp phải những sai lầm, thiếu sót gây ảnh hưởng đến các bể chứa cũng như chất lượng nước, sức khỏe của con người. Do đó, bạn cần chú ý một số điều sau:

- Thứ nhất , cần tắt toàn bộ hệ thống điện trên bể nước trước khi tiến hành thau rửa. Đây là điều kiện tiên quyết nhằm bảo đảm an toàn cho con người. Nhiều trường hợp đã bị điện giật khi rửa bể nước do bỏ qua bước quan trọng này.

- Thứ hai, cần sử dụng các chổi mềm chuyên dùng, không được dùng các chổi cứng. Chúng có thể gây mòn, hỏng bể khi thau rửa không cẩn thận.

- Thứ ba, không sử dụng hóa chất tẩy rửa độc hại. Nó có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm cho con người nếu không được rửa lại sạch sẽ.

Việc thau rửa bể nước ngầm không hề đơn giản. Do đó, nhiều gia đình hiện nay đã sử dụng các dịch vụ thau rửa bể nước ngầm. Đây là biện pháp vệ sinh bể nước hiệu quả nhất hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ theo số hotline 0944.388.579 – 0966.220.686. Chúng tôi phục vụ 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét